Vật liệu sản xuất của vít gỗ đầu lục giác

 Vật liệu sản xuất của vít gỗ đầu lục giác

Vật liệu sản xuất của vít gỗ đầu lục giác chìm đương nhiên phải là INOX. Tuy nhiên tùy theo các tiêu chuẩn inox khác nhau mà chúng ta các tính chất khác nhau của sản phẩm. Cụ thể, vật liệu sản xuất phổ biến của vít gỗ đầu lục giác chìm  như sau:


Inox 201

Inox 201 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS201. Sản phẩm có tính chịu lực rất cao nhưng khả năng chống ăn mòn lại kém. Vì thế mà những sản phẩm vít gỗ đầu lục giác  được sản xuất từ inox 201 thường được khuyên dùng cho những môi trường khô ráo, trong điều kiện bình thường và không yêu cầu cao về khả năng chống ăn mòn.

Inox 304

Inox 304 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS304. Loại vật liệu này được đánh giá có tính bền và khả năng chống ăn mòn tốt. Vì thế mà những sản phẩm vít gỗ đầu lục giác chìm  được sản xuất từ inox 304 có thể đáp ứng được các yếu tố: tính thẩm mỹ, tính bền và khả năng ăn mòn hóa học tốt.

Inox 316

Inox 316 là vật liệu thép không gỉ có mác thép là SUS316. Loại vật liệu này được đánh giá có tính bền và khả năng chống ăn mòn vượt trội. Vì thế những sản phẩm vít gỗ đầu lục giác được sản xuất từ inox 316 có thể sử dụng cho những môi trường tiếp xúc trực tiếp với hóa chất ăn mòn hay nước biển, hơi muối…

Thông số kỹ thuật của vít gỗ đầu lục giác

Vít gỗ đầu lục giác chìm inox được sản xuất theo tiêu chuẩn – tiêu chuẩn ren hệ mét thông dụng nhất hiện nay. Dưới đây là bảng quy cách của vít  gỗ đầu lục giác chìm2:

Vít gỗ đầu lục giác chìm inox din 912

Vít gỗ lục giác chìm inox din 912


>>> Xem ngay: Bạn biết gì về Vít tự khoan đầu chìm

ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 5C Ngõ 114 Thanh Lân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 024.6291.6442 - 098.726.7144

Email: vattukimkhi.net.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến