Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Dầu RP7 với thiết kế với vỏ kim loại chắc chắn, cần xịt linh hoạt trực tiếp, có tác dụng xuyên thấm vào các bộ phận bị kẹt, phá vỡ cấu trúc rỉ sét, khôi phục truyền động thông suốt cho động cơ làm mới và bảo vệ kim loại khỏi bị rỉ sét. Ngoài ra, Dầu RP7 còn có tác dụng chống ẩm và bôi trơn để đảm bảo cho máy móc hoạt động hiệu quả, giúp gia tăng tuổi thọ của dụng cụ và thiết bị máy móc trong quá trình sử dụng.

Tính năng của dầu chống rỉ sét của dầu RP7


Dầu RP7 là một loại dầu cao cấp dễ thấm, nhờn, chống rỉ sét với công thức cải tiến. Xịt lên phần rỉ sét của kim loại, đợi vài phút sau đó lấy khăn dày lau lại. Rửa sạch được những vết rỉ sét cứng đầu nhất.



Giúp khởi động lại động cơ bị thấm ướt.

Dầu RP 7 có tác dụng làm dạt nước ra khỏi  các bộ phận phối tia lửa điện như Bu-gi xe máy, Rơ le và động cơ bị thấm ướt giúp động cơ luôn khô giáo , bảo vệ đảm bảo hoạt động trơn chu.

Làm ngưng hẳn động cơ phát ra do vật liệu bị cọ sát và loại bỏ tiếng kêu phát ra từ cửa đi – Chi tiết chuyển động. bản lề – Bánh xe, đồ chơi – ghế và xích xe đạp.

Giúp nới lỏng dễ dàng các bộ phận bị rỉ sét, dầu RP 7 có chất bôi trơn với công thức được cải tiến giúp thấm sau và bôi trơn với những bộ phận kim loại đã rỉ sét, có nước vào như Bu lông và đai ốc, Ổ khóa – Khóa kéo và dụng cụ – Bánh răng của động cơ.

Dầu RP 7 giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn. Với công thức được cải tiến giúp bảo vệ kim loại chống rỉ sét và ăn mòn dầu RP 7 giúp bảo vệ các thiết bị và chi tiết máy, Dụng cụ đồ nghề, Xe máy, xe đạp. Dây dẫn và lõi dây, Vật liệu kim loại, Dụng cụ làm vườn khỏi bị rỉ sét và hỏng do rỉ set, bảo vệ chúng một cách an toàn.

Cùng tham khảo:



Lưu ý khi sử dụng sản phẩm dầu chống rỉ sét RP7

Chỉ sử dụng dầu chống rỉ sét dầu RP7 ở những nơi thông thoáng. Những tác nhân và dung môi có chứa trong bình RP7 rất dễ bắt lửa. Vì thế, nên để vài phút cho hơi gas phân tán trước khi khởi động những dụng cụ có phát tia lửa. Sản phẩm này có chứa một tác nhân butane.



Không nên đốt cháy hay cố tình châm thủng bình dầu rp7 vì ngay cả khi bình rỗng. Lưu giữ sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Cẩn thận: Nếu cố tình hít chất dầu RP7 sẽ có hại cho sức khỏe.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Email: kimkhitonghop.net@gmail.com    Website:  www.kimkhitonghop.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến