Vật liệu chế tạo Vít gỗ lục giác gồm những gì?

Vít gỗ lục giác là loại ốc vít thường thấy được sản xuất từ vật liệu inox, đi bất cứ đâu chúng ta đều có thể bắt gặp vít gỗ, ngày nay vật liệu inox đang được ngày càng ưa chuộng sử dụng nhờ vào rất nhiều ưu điểm của vật liệu inox. 

Thông tin về Vít gỗ lục giác

Việc sản xuất sản phẩm theo một tiêu chuẩn nhất định, và với số lượng lớn mang lại một số lợi ích to lớn như sau:

Sản xuất theo một tiêu chuẩn nhất định giúp cho những kỹ sư thiết kế sử dụng sản phẩm tiêu chuẩn với những thông số phù hợp với liên kết. Khi thi công thì sử dụng sản phẩm theo tiêu chuẩn sẽ rất dễ mua, giá thành hợp lý, cũng như khi bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế cũng dễ dàng hơn.

Sản xuất số lượng lớn sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm nhờ vào việc chi phí sản xuất giảm, chi phí nguyên vật liệu giảm.


Vật liệu sản xuất Vít gỗ lục giác

Vật liệu sản xuất vít gỗ inox như đã nói ở trên thì thường sử dụng vật liệu thép không gỉ inox 201 và inox 304, dưới đây là tính chất của từng loại vật liệu:

Vật liệu inox 201 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS201, đây là mác thép có độ cứng cao, chính vì vậy khả năng chịu lực là rất tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 có bề mặt sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Tuy nhiên hạn chế của vật liệu inox 201, đó là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế. 

Chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí khô ráo, không chịu ăn mòn hóa học nhiều. Tất nhiên đó là so với inox 304, còn nếu so sánh với vật liệu thép các bon thông thường thì vật liệu inox 201 vẫn chống ăn mòn, chống gỉ tốt hơn rất nhiều. Giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 cũng rất hợp lý, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 hiện nay được sử dụng rất nhiều.

Vật liệu inox 304 là loại thép không gỉ có mác thép là SUS304, đây là mác thép có độ cứng cao, chính vì vậy khả năng chịu lực là rất tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có bề mặt sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 

Khác với vật liệu inox 201, có tính chịu ăn mòn hóa học kém, vật liệu inox 304 có khả năng chịu ăn mòn hóa học rất tốt, có thể sử dụng sản phẩm sản xuất từ inox 304 tại những vị trí mà ăn mòn hóa học là mối quan tâm thường xuyên. 

Giá sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có giá cao hơn sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201.

>>> Xem ngay: Đại lý vít bắt gỗ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

ĐẠI LÝ VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP ĐẠI HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 5C Ngõ 114 Thanh Lân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 024.6291.6442 - 098.726.7144

Email: vattukimkhi.net.vn@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến