Tìm hiểu ngay công dụng Vít tự khoan đầu bằng

 Vít tự khoan đầu bằng và vít bắn tôn có nhiều điểm khác nhau. Chính vì vậy mà nó có những chức năng khác nhau mang lại cho công trình hiệu quả hơn.

1. Điểm giống nhau Vít tự khoan đầu bằng và vít bắn tôn

Vật liệu: đều sử dụng chất liệu thép không gỉ inox, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có thể chọn một trong các loại inox 201, 304 hay 316 để chế tạo.
Cấu tạo: đầu vít đều chế tạo dạng mũi khoan đuôi cá, việc này có tác dụng để vít có thể khoan thủng bề mặt tiếp xúc. Than vít thông thường đều sử dụng dạng ren suốt có thể ăn sâu vào vật liệu như gỗ, xà gồ… nhằm giữ liên kết bền chắc.
Ứng dụng: đều sử dụng để lắp ghép những chi tiết không chừa sẵn lỗ với nhau, vít có công dụng như một mũi khoan.

2. Những điểm khác nhau Vít tự khoan đầu bằng và bắn tôn

a. Cấu tạo
Vít inox tự khoan đầu bằng:
Phần đầu vít tự khoan: còn được gọi là đầu đuôi cá do có cấu tạo như đuôi cá, sắc nhọn mà vít tự khoan có thể khoan thủng được bề mặt kim loại.
Phần thân của vít tự khoan: được tiện ren, phần ren này có công dụng ăn sâu vào kim loại để tạo ra liên kết chắc chắn giữa vít và khung. Từ đó nó giúp neo giữ chắc chắn giữa vít và khung, giúp neo giữ chắc chắn một kết cấu hay một phụ kiện nào đó theo đúng ý người thi công.
Phần mũ của vít tự khoan inox đầu bằng: có công dụng là điểm đặt của dụng cụ chuyên dùng để bắn vít. Phần mũ này có công dụng là để chốt liên kết hai kết cấu lại với nhau.

Vít tự khoan đầu bằng

Vít bắn tôn inox: Phần đầu vít được chế tạo dạng lục giác liền long đen
b. Ứng dụng
Vít bắn tôn inox: Ứng dụng nhiều nhất là việc liên kết giữa tấm lợp và xà gồ của mái tôn. Thông thường đi theo vít bắn tôn inox là long đen nhựa nhằm bịt kín lỗ khoan.
Vít tự khoan inox: Ứng dụng để liên kết các chi tiết với nhau như cửa nhựa, nhôm, bàn ghế… Thông thường không sử dụng theo long đen.
Hãy đến với chúng tôi Đại Hưng Phát để có được tư vấn và báo giá nhé!
>>> Xem ngay: Cách sử dụng vít tự khoan ren mịn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến