Khám phá ngay ưu điểm của sơn đại bàng

Sơn Đại Bàng được phân phối bởi Đại lý vật tư kim khí tổng hợp Đại Hưng Phát, sơn đại bàng có rất nhiều loại khác nhau như: Sơn AC.NC, Sơn Acrylic, Sơn Alkyd, Sơn Sấy Alkyd Melamin, Sơn AM tĩnh điện, Sơn Bột, Sơn Cao Su Clo Hóa, Sơn Chịu Nhiệt, Sơn Epoxy, Sơn MK, Sơn Polyurethan, Dung Môi Alkyd, Sơn Nhà. Mỗi loại sơn đều có công dụng khác nhau, cho tác dụng khác nhau, vậy khi bạn muốn sơn trên bề mặt nào đó mà chưa biết sử dụng loại sơn gì hãy nhấc máy tư vấn gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn loại sơn phù hợp nhất cho bạn.


Ngày nay trên thị trường việt nam có rất nhiều loại sơn có mẫu mã đa dạng và màu sắc, độ bền cùng với giá thành sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là loại epoxy đại bàng là loại sơn đang được sử dụng rất phổ biến. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc hoặc chưa biếtvề sơn Epoxy Đại bàng như thế nào, hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin mà dòng sơn này có thể mang lại để đưa ra cho mình một sự lựa chọn sáng suốt nhé.

Sơn đại bàng là gì ?


Sơn Đại bàng là loại sơn cao cấp được dùng rất nhiều trong nghành công nghiệp, chuyên sử dụng để sơn sàn, sơn gỗ và sơn cho các vật liệu như sắt thép trong các nhà xưởng hay các khu công nghiệp với độ bền cao gấp 3 lần so với các loại sơn thông thường. Dòng sơn tốt nhất, giá rẻ nhất chính là sơn đại bàng.

Sơn đại bàng giá rẻ uy tín tại hà nội

Sơn đại bàng là một trong các dòng sơn đứng đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp hiện nay. Bên cạnh các loại sơn truyền thống như sơn Alkyd, sơn Alkyd Melamin, sơn trang trí và bảo vệ cho các công trình xây dựng, thì Công ty sơn Đại Bàng thông qua hợp tác với các tập đoàn nước ngoài đã cho ra đời các loại sơn đặc chủng như: sơn Acrylic, sơn , sơn Polyurethan…Sơn chống rỉ Đại Bàng gốc Alkyd là loại sơn được chế tạo trên cơ sở nhựa alkyd, nhựa tổng hợp, bột màu chống rỉ, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sản phẩm này được dùng làm lớp nền chống rỉ cho sắt thép trong nhà rất hiệu quả.

Là sản phẩm dùng cho sắt thép kim loại với uy tín và thương hiệu sơn đại bàng đã có mặt khắp các đại lý sơn trên thị trường Việt Nam. Là sơn tổng hợp sắt thép nên gia son epoxy dai bang phù hợp với túi tiền và nhu cầu của người khách hàng.Với cơ chế niêm yết bảng giá sơn đại bàng có sẵn trên thị trường bán lẻ sản phẩm thì sản phẩm có mức giá cũng khác nhau tùy theo dòng.

Tính năng kỹ thuật của sơn epoxy đại bàng


Sơn đại bàng giá rẻ uy tín tại Hà Nội
  • Màng sơn epoxy có độ bám dính cao.
  • Có Độ cứng cao, bền nước, bền hóa chất.
  • Tăng độ bám dính, độ phủ và độ bền màu cho lớp sơn epoxy Đại Bàng phía trên.
  • Độ phủ lý thuyết: 1kg sơn epoxy Đại Bàng cao cấp sơn chất lượng được 8-10m2, trên thực tế thì độ phủ còn phụ thuộc vào bề mặt sàn cần sơn và tay nghề thi công sơn sàn epoxy của thợ sơn.
  • Đóng gói: 5kg/Bộ (A:B=4:1) và 20kg/Bộ (A:B=16:4).
  • Độ dầy màng sơn khô: 35- 50μm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến