Bạn đã biết gì về sơn phun ATM?

 Để kéo dài tuổi thọ sử dụng cho các thiết bị, phương tiện giao thông và vật dụng nội thất… dưới tác động trực tiếp của mưa nắng thì sử dụng sơn phun ATM là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất được rất nhiều người sử dụng. Sự đa dạng về bảng màu sơn xịt và công năng chống lại thời tiết của lớp sơn ATM này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Sơn phun ATM sử dụng làm gì?

Dòng sơn này thường được sử dụng cho xe máy, xe đạp, bô xe với khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Đặc biệt sơn phun ATM khá dễ sử dụng, sơn 1 – 2 lớp với loại sơn lót phù hợp, sau đó phủ 2 – 3 lớp sơn xịt ATM theo ý thích. Để có hiệu quả tốt hơn nên sơn thành các lớp sơn mỏng, mỗi lớp cách nhau 10 phút. Sau đó để khô hoàn toàn rồi sơn lớp cuối bằng sơn bóng.


Lợi ích sơn phun ATM 

  • Loại bình xịt sơn như sơn phun ATM này có độ bao phủ hơn các loại sơn nước thông thường và tránh tạo các đường sọc không đồng đều như khi dùng chổi quét.
  • Sơn phun dạng xịt bay hơi nhanh, sử dụng thuận tiện và rất mau khô.
  • Nhờ bản chất dung dịch hòa tan, sơn phun dạng xịt như bình sơn phun ATM… có độ bền tốt hơn hẳn so với hầu hết các loại sơn tường khác.
  • Đặc biệt sơn phun dạng xịt không chỉ dùng để phun, xịt trực tiếp lên tường mà còn có thể sử dụng khi bạn muốn làm mới vật liệu bằng kim loại, nhựa, gỗ và những bề mặt khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến