Hướng dẫn sử dụng keo phun ASIA

Dưới đây là cách Hướng dẫn sử dụng keo phun ASIA đạt hiệu quả cao trong quá trình thi công. Hãy tham khảo để có kinh nghiệm thực hiện nhé!

Cách sử dụng keo phun asia

Bước 1. (vệ sinh bề mặt)

Kiểm tra bề mặt 2 vật liệu phải sạch (không bám dầu mỡ, bụi, độ ẩm, rỉ sét trên bề mặt liên kết phải được lau sạch).

Hãy chắc chắn rằng bề mặt phải khô trong những ngày mưa. (điều này ảnh hưởng đến thời gian khô keo và hất lượng kết dính của keo)

Bước 2. (phun keo)

* Chỉnh súng đúng tầm hơi và mật độ keo phủ trên bề mặt 2 vật liệu cần dán.

* Lưu ý keo khi phun ra phải tơi và xốp, không có hiện tượng kéo sợi. khoảng cánh vòi súng với về mặt vật liệu trong khoảng 15cm - 25cm.

* Luồng keo ra đồng đều và thống nhất.
Và dùng súng chuyên dụng do chỉ định của nhà phân phối thường là đầu lỗ ngòi phun 1.5mm ( trường hợp dùng súng không phải súng phun keo phải kiểm tra xem có phù hợp không, nên hỏi tư vấn từ bộ phận kỹ thuật của nhà máy tại nơi cung ứng )

* Mật độ keo phải phủ đều trên 2 bề mặt vật liệu cần kết dính. Trung bình keo tiêu thụ là 185-250g / m2 ( tùy vật liệu và cách dùng )

* Súng phun độ mở 2.0-2.5mm và áp suất không khí 0.3-0.5Mpa.

* Kiểm soát độ dày: chất kết dính nên được áp dụng đồng đều và không quá dày để tránh sự suy yếu của sức mạnh liên kết. Nhưng đối với các vật liệu xốp hoặc vật liệu có bề mặt thô, bạn có thể áp dụng cho phù hợp hơn.



Bước 3. (chờ khô)

Sau khi phun nên được đưa ra để cho bay hơi dung môi hoàn toàn để tránh bong bóng hoặc không dính. (khoảng 5-10 phút / ở 25oC và thay đổi từ tùy nhiệt độ, độ ẩm.

Cách kiểm tra khác về độ khô keo: Bề mặt keo khô đều và mờ, đưa tay thấy dính nhưng keo không bám vào tay ( bề mặt giống như băng dính)

Thời gian chờ dán có thể lên đến 30 phút khắc phục nhược điểm của keo quét để lâu bị khô keo dẫn đến phồng rộp khi dán các tấm lớn.

Bước 4. (hoàn thành)

Ghép cho thật chuẩn 2 bề mặt, sau khi ghép lại không đi chuyển xê dịch. Dùng lực tác động đủ mạnh và đồng đều trên toàn bộ diện tích vừa dán để đảm bảo 2 bề mặt keo được liên kết chặt chẽ với nhau. Có thể dùng búa lót gỗ để đập, búa cao su, lô kim loại nặng để lăn, máy ép nguội để ép ( nghiêm cấm máy ép nhiệt )

>>> Xem ngay: Lưu ý khi sử dụng Keo phun bugjo WS-800 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến