Băng dính giá rẻ chất lượng chỉ có tại Tân Đại Phát

Bạn đã biết gì về các dòng Băng dính giá rẻ tại Hà Nội chưa. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại băng dính nhé!

1. Băng dính xốp vàng Mickey Tape

Đặc điểm sản phẩm băng dính 2 mặt xốp vàng:

Kích thước: khổ rộng : 2F, 2.5F, 4.8F, 5F, 6F,… , chiều dài 5.5m

Băng dính xốp, bang dinh xop gồm 2 mặt đều có khả năng dính, nó được thiết kế để có thể dính được trên nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, composite, kính, gỗ … trong nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau từ 3 – 120 độ.



Băng dính 2 mặt xốp vàng có thể dùng để dán các công trình trong nhà, ngoài trời, nó có thể thay thế các loại keo, dây buộc, đinh vít, có thể chịu sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết.

2. Màng co PE

Màng PE có rất nhiều công dụng không chỉ giới hạn trong lĩnh vực sản xuất mà còn được sử dụng rộng rãi trong một số trường hợp của cuộc sống hàng ngày. Màng PE được dùng để bọc dây điện, bọc hàng, túi xách,… dùng làm màn che mưa, dùng trong chế tạo thiết bị ngành sản xuất hóa học.

Trong cuộc sống sinh hoạt ngày thường của con người, màng PE gần gũi nhất là màng bọc thực phẩm. Màng PE giúp bảo quản thực phẩm tránh bụi bẩn, công trùng, giữ cho thức ăn được tươi ngon lâu hơn.



Ở lĩnh vực nội thất, màng PE được dùng để che chắn, bao bọc các vật dụng nội thất sau khi sản xuất nhằm tránh bám bụi và bị trầy xước khi vận chuyển từ nơi này đi nơi khác.

3. Băng dính Nano

Băng dính Nano 20Y, 10Y, 30Y (Băng keo nano) khổ rộng thông thường 1,8cm và có thể cắt nhiều khổ như 1,2cm; 2,4cm; 4,8cm; 6cm; 7,5cm…trên các màu tùy chọn. 

Băng dính, băng dính điện Nano, sản phẩm băng dính cách điện uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có tem chống hàng giả: Sản phẩm của TND độc quyền

>>> Xem ngay: Công dụng của Băng dính 2 mặt xốp vàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến