Cách sử dụng Sơn đại kiều đúng kỹ thuật

Để học được cách phun Sơn đại kiều đẹp tất nhiên bạn cần phải nắm được một số lưu ý trong quá trình tiến hành phun sơn.

1. Tìm hiểu về Sơn đại kiều 

– Các bạn nên tìm hiểu kỹ hệ thống ống dẫn và các thao tác được ghi trên bao bì hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Định kỳ tháo nước tích tụ ở máy nén khí và bình phân ly dầu khí, bạn lưu ý không để nước đi vào ống dẫn rồi đến bề mặt cần sơn, như thế sẽ tạo thành bọt khí, rỗ, biến trắng,…mua thêm lọc nước gắn vào đuôi súng phun sơn cũng là một cách bạn nên thử.'



– Trước khi thao tác và sau khi phun sơn cần phải rửa sạch súng phun, tránh sơn còn lưu lại làm tắc vòi phun.

– Cần pha chế Sơn đại kiều  theo yêu cầu của nhà sản xuất, sau đó tiến hành lọc bằng lưới lọc sơn chuyên dụng, rồi dùng dung môi pha loãng đến độ nhớt quy định.

– Khoảng cách giữa đầu súng phun sơn và bề mặt cần sơn khi bạn muốn thực hiện cách phun sơn đẹp là khoảng 20-25 cm. Nếu gần quá làm cho sơn phân tán không tốt, tích tụ lại. Nếu bạn đặt súng phun sơn xa quá, sơn bay ra rộng, lớp sơn mỏng, bụi dễ bám vào màng sơn, thô…

– Tốc độ di chuyển của súng phun sơn các bạn thực hiện trong cách phun sơn đẹp là 3–4 m/giây, lưu ý tốc độ nhanh hay chậm làm cho màng sơn không đều.

– Bạn cần lưu ý khi di chuyển súng phun Sơn đại kiều  thẳng góc với bề mặt cần sơn.

2. Cách sử dụng Sơn đại kiều đẹp đúng kỹ thuật

– Khi thực hiện cách phun Sơn đại kiều  đẹp những sản phẩm có hình dáng phức tạp phải được phun theo trình tự từ trong ra ngoài, dễ sau, khó trước.

– Thao tác phun sơn thông thường là từ trái sang phải, sau đó lại từ phải sang trái; hoặc là từ trên xuống dưới, rồi lại từ dưới lên trên. Cách phun sơn đẹp là phun liên tục nhiều lần đến khi hoàn thành toàn bộ bề mặt. Bạn cũng nên nhớ, lượt sơn sau trùng lặp khoảng 1/3 – 1/2 bề rộng của lượt sơn trước giúp màng sơn phân bố đồng đều.



– Sơn xong để khô ở phòng có thông gió tốt, quạt gió để cách mặt đất khoảng 1m để đề phòng bụi bay vào, lượng gió trong phòng không quá lớn.

– Thông gió trong phòng phun phải tốt. Cần chú ý thường xuyên làm sạch cánh quạt, quạt hút.

 >>> Xem ngay: Cách sử dụng Dung môi Butyl Acetate

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến