Băng dính 2 mặt xốp vàng có gì nổi bật

Băng dính 2 mặt xốp vàng với độ tính cao và khả năng đàn hồi tốt. Dính được trên nhiều vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, composite, kính, gỗ….

Đặc tính băng dính 2 mặt xốp vàng

Chịu được trong điều kiện nhiệt độ khác nhau từ 3 -120 độ. Băng dính xốp có thể dùng dán các công trình trong nhà, ngoài trời. Có thể thay thế các loại keo, dây buộc, đinh vít, có thể chịu đựng sự thay đổi khắc nghiệt của thời tiết. Phần xốp có thể co dãn tùy theo thời tiết.




Phần keo được phủ trên bề mặt có khả năm chịu được lực kéo lên đên 900PSI trong điều kiện thời gian ngắn

Băng dính, băng dính xốp hai mặt: Là băng dính phủ keo dán dính hai mặt. Với độ bám dính tốt khả năng bền dai khi kéo, băng dính hai mặt có thể sử dụng trên nhiều bề mặt sản phẩm như kim loại, gỗ, gương kính…Băng dính xốp hai mặt khác so với băng dính hai mặt dưới đây.

Băng dính 2 mặt xốp vàng còn đặc điểm gì khác?


Cũng giống như các loại băng dính xốp hai mặt khác, thông thường cũng nên sử dụng trong vòng 3 tháng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Các khổ có thể cắt: 0,5cm; 1cm; 1,5cm; 2,5 cm; 5cm; 7cm;… chiều dài theo yêu cầu.



Với băng dính xốp vàng hai mặt khổ nhỏ chi phí sẽ tăng cao nếu không có máy phân cuộn và cắt lõi chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề Băng dính hai mặt xốp do công ty cung cấp đáp ứng yêu cầu quý khách về độ chuẩn (nhát cắt dứt khoát, không có vết cắt bên cạnh màng), nhanh và đẹp.

Xem thêm: 





CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Email: kimkhitonghop.net@gmail.com    Website:  www.kimkhitonghop.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến