Thông tin về Keo silicone apollo a500

So với các chất trám trét khác thì Keo silicone apollo a500 vẫn là dòng sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng sử dụng lại rất hiệu quả. Hiện sản phẩm được bán rất nhiều trên thị trường nhưng nhiều địa chỉ bán với giá khá đắt đỏ. Vì vậy nếu quý khách muốn mua sản phẩm chính hãng của Apollo thì vui lòng liên hệ đến chúng tôi.

Đặc tính Keo silicone apollo a500

Chất liệu: Keo silicone apollo a500 được chiết xuất 100% thành phần keo silicone nhập khẩu không pha trộn phụ gia hay tạp chất, nên có độ bám dính khá cao và chịu được sự biết đổi của thời tiết khắc nghiệt nhất.

Công dụng: Sản phẩm dùng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời, gắn các bề mặt xốp, và xốp, khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo.



Đặc tính: Keo silicone apollo a500 là một trong những chất trám lưu hóa trung tính cấp nhất hiện nay. Khi tiếp xúc với không khí sản phẩm sẽ tạo thành một dạng nhựa như cao su, có khả năng chịu được thời tiết biến đổi, độ ẩm, ozon, tia cực tím rất tốt. Sản phẩm không có mùi hôi thích hợp khi sử dụng trong không gian kín

Keo silicone apollo a500 giá bán hấp dẫn

Tân Đại Phát là nhà phân phối trực tiếp nên sẽ dành giá bán hấp dẫn cho mọi đơn hàng sỉ & lẻ và luôn tạo điều kiện để quý khách sử dụng sản phẩm của chúng tôi.  Chúng tôi cam kết chỉ phân phối apollo A500 chính hãng và nhận lại sản phẩm khi bị lỗi và hoàn tiền 100% cho quý khách.



Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào quý khách cần đến sản phẩm.

Xem thêm: 





CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬT TƯ KIM KHÍ TỔNG HỢP TÂN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Số 428, Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại/Fax: 02466839604 - 024.6291.6442 - 0984246483 - 0898852483

Email: kimkhitonghop.net@gmail.com    Website:  www.kimkhitonghop.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu Rp7 có nhiều ưu điểm nổi bật

Ưu điểm khi sử dụng cana đánh bóng

Sơn thơm công nghiệp Lacquer ứng dụng phổ biến